1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
จัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้อง กับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้ เต็มตามศักยภาพ โดยมีการพัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับ บริบทของ สถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น และสามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ได้
ในปีการศึกษา 2566 ข้าพเจ้าได้รับมอบหมายจากผู้บริหารสถานศึกษาให้ดำเนินการจัดการเรียนการสอนรายวิชาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 ข้าพเจ้าได้ปรับปรุงหลักสูตรภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ให้สอดรับกับนโยบายตัวชี้วัดปลายทางและตัวชี้วัดต้นทาง